Cách hoàn thành nhiệm vụ trong Game Ninja School

Cách hoàn thành nhiệm vụ trong Game Ninja School

Khi mới chơi Ninja School, mình rất thích thú.
Tuy nhiên, mình gặp phải một số bỡ ngỡ khi chơi Game. Mình muốn lên cấp nhanh để hoàn thành hết mọi nhiệm vụ mà tiết kiệm nhất. Sau quá trình chơi game và tích lũy kinh nghiệm, mình đã rút ra một số kinh nghiệm muốn chia sẻ với các bạn như sau:
Ban đầu tiên để làm quen với game, bạn hãy hoàn thành hướng dẫn nhiệm vụ tân thủ, dành thời gian để đọc các dòng hướng dẫn của game. Cách này sẽ giúp bạn sử dụng các thao tác cơ bản trong Ninja School một cách nhanh và chính xác nhất.

Bí Kíp luyện rồng, nhiệm vụ khó trong Ninja School
Sau đó bạn sẽ làm nhiệm vụ theo yêu cầu. Đầu tiên các nhiệm vũ cấp thấp, sau đó sẽ làm lên các nhiệm vụ cấp cao hơn. Bạn không được bỏ qua bất kỳ một nhiệm vụ nào trong game, bởi đôi khi có những nhiệm vụ cấp cao hơn thì bạn phải hoàn thành nhiệm vụ cấp thấp mới có thể làm được. Ngoài ra, khi làm nhiệm vụ cấp thấp, bạn sẽ tích lũy được nhiều vật phẩm quý trong game, tích lũy cho các cấp độ sau. Bởi vậy bạn cần làm tất cả các nhiệm vụ để tăng level nhanh. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian từ 1-2 tiếng là có thể lên cấp 20 và làm đến nhiệm vụ 5 trong 2 ngày. Nếu các bạn cố gắng thì đạt điểm cao trong Ninja hết sức đơn giản.
Chúc các bạn chơi vui vẻ.