Ninja School và sở trường đánh cận chiến


Ninja School và sở trường đánh cận chiến
Hiện nay trên thế giới có 2 trường phái chiến đấu là cận chiến và đánh viễn chiến (Các vũ khí có tính sát thương trong khoảng xa). Cả 2 trường phái đều được tích hợp trong Game Ninja School này. Nhiều bạn khi chơi Ninja School có sở thích đánh giáp lá cà (cận chiến) với đối thủ bởi vì cảm giác thích hơn, tiêu diệt địch thủ nhiều và nhanh hơn. Hạn chế của việc đánh cận chiến là máu của nhân vật sẽ nhanh hết hơn nhiều. Bởi vậy nếu chúng ta đánh không quen thì việc cận chiến khá khó khăn.

Một trường đánh khác đó là đánh viễn chiến. Nhân vật sẽ sử dụng lối đánh ở tầm trung và tầm xa, không cho đối thủ tiếp cận mình. Tuy tính sát thương của lối đánh viễn chiến không được như Cận chiến, nhưng lại hạn chế được sự tấn công của đối thủ.
Sau quá trình chơi Ninja School mới nhất, chúng tôi rút ra kinh nghiệm như sau. Đối đầu với địch thủ mà nhân vật của mình có công tốt, hãy sử dụng viễn chiến. Còn nếu nhân vật của mình có thủ tốt thì hãy sử dụng cận chiến. Đây là kinh nghiệm của mình thôi, các bạn có thể áp dụng ngược lại nếu thấy hiệu quả. Chúc bạn chơi vui vẻ và đạt nhiều thành công.

Để tải được Ninja School miễn phí, hãy tải ở link sau đây:
Đây được viết bởi Ms. Linh Miêu, 1 CTV cho http://taigameninjaschool.blogspot.com
Chúc các bạn 1 buổi tối vui vẻ.